822
Phân loại & hiểu tính cách Khách Hàng – Giao Tiếp Chuẩn Xác, Tăng Trải Nghiệm

Phân loại & hiểu tính cách Khách Hàng – Giao Tiếp Chuẩn Xác, Tăng Trải Nghiệm

0%

6 bài học

H P
A
t

273 người tham gia

857
Kỹ năng xử Lý Khách Hàng Khó Tính ✅

Kỹ năng xử Lý Khách Hàng Khó Tính ✅

0%

16 bài học

H P
L T
A

288 người tham gia

969
Chăm Sóc Khách Hàng Hài Lòng: Giữ Lửa & Tăng Lòng Trung Thành 

Chăm Sóc Khách Hàng Hài Lòng: Giữ Lửa & Tăng Lòng Trung Thành 

0%

9 bài học

A
t
k

261 người tham gia

825
Kỹ năng ứng xử Khách Hàng Thất Vọng: Biến Thách Thức Thành Cơ Hội 

Kỹ năng ứng xử Khách Hàng Thất Vọng: Biến Thách Thức Thành Cơ Hội 

0%

10 bài học

A
t
k

276 người tham gia

825
Ứng xử Khách Hàng Lo Lắng – Giữ Bình Tĩnh, Tạo Niềm Tin

Ứng xử Khách Hàng Lo Lắng – Giữ Bình Tĩnh, Tạo Niềm Tin

0%

10 bài học

A
t
k

276 người tham gia

807
Xử lý Khách Hàng Thô Lỗ: Bí Quyết Giữ Vững Chuyên Nghiệp và Tạo Dựng Mối Quan Hệ Tốt 

Xử lý Khách Hàng Thô Lỗ: Bí Quyết Giữ Vững Chuyên Nghiệp và Tạo Dựng Mối Quan Hệ Tốt 

0%

11 bài học

t
s
t
n

270 người tham gia

  • 1
© 2025 TrueLMS
Powered by Techcen since 2020